Pælingar Stefáns Friðriks Stefánssonar

Honum er ekkert mannlegt óviðkomandi - frelsið er yndislegt!

07 október 2003

Þing kemur saman – málefni Heimdallar - bréfasafn Laxness
Í sunnudagspistli vikunnar fjalla ég um þingbyrjun, en þing var sett af forseta Íslands 1. október sl. Þann dag var fjárlagafrumvarp ríkisstjórnarinnar lagt fram, ég lít yfir það frumvarp og ennfremur beini ég orðum mínum að 17. og jafnframt seinustu stefnuræðu Davíðs Oddssonar forsætisráðherra, “í þessum áfanga” eins og hann sagði sjálfur í lok ræðunnar. Stefnuræðu forsætisráðherra var lekið til fréttastofu Stöðvar 2, þann 30. september, ég fjalla um að grafalvarlegt sé að kjörinn þingmaður brjóti trúnað og leki efni ræðunnar, það kallar væntanlega á breytingar á þingsköpum eins og forsætisráðherra hefur sjálfur sagt. Ný stjórn Heimdallar var kjörin á aðalfundi félagsins í vikunni, flest benti til harðvítugra átaka á aðalfundinum en þess í stað var Atli Rafn Björnsson sjálfkjörinn formaður félagsins og framboðslisti hans til stjórnar, ég fer yfir það mál og eftirmála aðalfundarins og atburða vikunnar í Heimdalli. Að lokum fjalla ég um þá stórundarlegu ákvörðun fjölskyldu Halldórs Laxness að láta loka bréfasafni hans fyrir fræðimönnum næstu þrjú árin.

Ályktun SUS
Fjárlagafrumvarp ríkisstjórnarinnar var venju samkvæmt lagt fram á þingi á þingsetningardegi. Í tilefni þess var eftirfarandi ályktun samþykkt á stjórnarfundi SUS, að kvöldi 2. október: “Samband ungra sjálfstæðismanna fagnar þeim fyrirhuguðu skattalækkunum sem fjallað er um í fjárlagafrumvarpi fyrir árið 2004, en á árunum 2005 til 2007 er stefnt að því að um 20 milljörðum króna verði varið til skattalækkana. Hins vegar harmar SUS að gert sé ráð fyrir að lagaheimild til að leggja á hátekjuskatt verði endurnýjuð, en að öllu óbreyttu hefði hátekjuskattur runnið sitt skeið á enda í árslok. Ástæða er einnig til að fagna því að í fjárlagafrumvarpinu er gert ráð fyrir umtalsverðum tekjuafgangi. Um leið leggur SUS á það áherslu að þingmenn leiti leiða til að skera niður útgjöld ríkisins. Við umræður um fjárlögin er mikilvægt að þingmenn hafi það hugfast að fara skal sparlega með það fé almennings sem þeim er treyst fyrir.”

Breytingar hjá frelsi.is
Ný stjórn Heimdallar kom saman í vikunni og skipti með sér verkum í kjölfar aðalfundar. Atli Rafn Björnsson formaður Heimdallar, kynnti tillögu að stjórnarskipan. Ragnar Jónasson verður varaformaður, en hann var ritari stjórnarinnar áður. Heiðrún Lind Marteinsdóttir verður ritari í stað Ragnars, en Kristinn Árnason verður gjaldkeri í stað Atla Rafns. Við ritstjórn frelsi.is taka Kristinn Már Ársælsson og Snorri Stefánsson. Jón Hákon Halldórsson lætur þarmeð af störfum sem ritstjóri vefsins. Vil ég nota tækifærið og þakka honum gott samstarf í gegnum vefinn og í flokksstarfinu síðastliðið ár. Hann á mikið hrós skilið fyrir gott verk. Ég tek sæti í ritnefnd vefsins við þessar breytingar ásamt góðum hópi fólks. Samhliða flutningum til höfuðborgarsvæðisins mun ég taka meiri þátt í störfum flokksfélaganna þar, þegar ég flyt frá Akureyri.