Pælingar Stefáns Friðriks Stefánssonar

Honum er ekkert mannlegt óviðkomandi - frelsið er yndislegt!

08 febrúar 2003

Eurovision 2003 - 15 lög í boði
Það hefur sennilega ekki farið framhjá neinum (allavega ekki tónlistarspekúlöntum og júróvisjón-áhugafólki) að um næstu helgi verður framlag Íslands í Eurovision 2003 valið í beinni útsendingu RÚV. Sjónvarpið tekur nú þátt í Söngvakeppni evrópskra sjónvarpsstöðva í sextánda sinn. Söngvakeppni evrópskra sjónvarpsstöðva fer fram í Riga í Lettlandi þann 24. maí n.k. og verður fulltrúi Íslands fyrstur á svið ytra. Að þessu sinni var ákveðið að halda veglega forkeppni og valdi dómnefnd 15 lög úr þeim 204 lögum sem bárust í keppnina. Lögin voru frumflutt í kynningarþáttum í Sjónvarpinu vikuna 3.-7. febrúar og voru einnig spiluð á Rás 2. Keppnin verður í beinni útsendingu í Sjónvarpinu og verður einnig send út á Rás 2. Kynnar verða Gísli Marteinn Baldursson og Logi Bergmann Eiðsson. Eins og fyrr segir er þetta í sextánda skiptið sem Íslendingar taka þátt í keppninni frá 1986, en vegna slakrar frammistöðu í tvö skipti höfum við misst þátttökurétt, 1998 og 2002. Lögin 15 eru auðvitað eins misjöfn og þau eru mörg en þó þykja mér 5 þeirra standa uppúr og vill svo einkennilega til að flytjendur þeirra eru allt kvenmenn, merkilegt nokk. Nema kannski að ég sé bara að horfa á stelpurnar, gæti verið!! Þetta verður þrusukeppni, pottþétt mál, enda vel að þessu staðið á allan hátt. Mikið hefur verið spáð í spilin á tónlistarspjalli visir.is. T.d. verið rætt um bestu lög okkar frá upphafi og valdi ég mín uppáhaldslög. Oft heyrir maður hjá sumum að þeir hafi engan áhuga á þessu og ætli ekki að horfa á og svo eru viðkomandi þeir fyrstu að skjánum til að horfa á. Hef alltaf haft áhuga á keppninni og mun því fylgjast vel með. Verð fyrir sunnan nk. laugardag á forystumannaráðstefnu SUS og ætla á keppnina í Háskólabíó um kvöldið.

Skrif Fréttablaðsins - áhugi á skrifum
Var staddur í afmælisveislu í gærkvöld þegar einn félagi minn nefndi við mig að Fréttablaðið hefði minnst á skrif mín á spjallsíður og vefsíður tengdar flokknum, í blaði föstudagsins. Hafði ekki lesið þessa klausu og taldi fyrst að hann væri að grínast, en svo reyndist ekki vera þegar aðrir viðstaddir fóru að taka undir orð hans. Hef ekki lesið Fréttablaðið í marga mánuði og kom þetta því þægilega á óvart. Fór á visir.is og las þessa klausu um mig. Snýst hún um mælingar eins þeirra sem skrifa á Innherjavef visir.is á fjölda skeyta og uppruna þeirra og kom í ljós að ég var sá á stjórnmálaspjallinu sem hafði komið með flest skeyti. Þar segir sá sem skrifar að ég sé "sjálfsagt einn öflugasti málsvari Sjálfstæðisflokksins og frjálshyggjunnar í netheimum". Hef nú kynnst ýmsu frá vissum starfsmönnum þessa blaðs, hefur áður sagt frá þráhyggju Þórarins Þórarinssonar blaðamanns þar í minn garð. Síðast þegar ég leit á vefsíðu hans fyrir nokkrum vikum, voru hann og einhverjir nafnlausir félagar hans í makindalegum samræðum um persónu mína og skrif. Er greinilegt að þeir eru mjög forvitnir um mína hagi og pælingar og fylgjast vel með þeim, hver veit því nema fyrrnefndur Þórarinn haldi á penna í þessum pælingum á föstudögum. Það er greinilegt á þessum skrifum FB að skrif mín skipta máli, og að sumum er ekki sama, hvað ég segi. Sumir hafa löngum lagt það í vana sinn að ráðast á þá með persónulegum svívirðingum, sem þeim svíður mest undan, svo að ég hef tekið árásum sumra sem hinu mesta hóli, t.d. skrifum á badabing.is. Allavega er greinilegt á miklum fjölda heimsókna á vefsíður mínar að fólk fylgist með þessu og ég hef fengið mörg komment frá þeim sem lesa greinarnar á frelsi.is. Þrátt fyrir þetta hefur áhugi minn á Fréttablaðinu ekki aukist enda vart við því að búast, vegna fyrri kynna af vissum fréttamönnum þar. Þeir fylgjast þó greinilega með öllum pælingum mínum.