Pælingar Stefáns Friðriks Stefánssonar

Honum er ekkert mannlegt óviðkomandi - frelsið er yndislegt!

08 júní 2003

Varnir landsins - málefni Raufarhafnar - formannsskipti í SUS
Í sunnudagspistli vikunnar á stebbifr.com fjalla ég um þá óvissu sem upp er komin um varnir landsins, væntanlegar viðræður íslenskra og bandarískra stjórnvalda um framtíð varnarsamningsins við Bandaríkin, málefni Raufarhafnar þar sem við blasir að kreppa sé framundan á staðnum samhliða uppstokkun á rekstri Jökuls sem er stærsti vinnustaðurinn þar, slæma stöðu sveitarsjóðsins og að lokum fer ég yfir starf komandi mánaða innan SUS, stjórnarkjör og ég lýsi yfir stuðningi við Hafstein Þór Hauksson í formannskjöri í SUS í september. Að lokum vil ég þakka öllum þeim fjölmörgu sem hafa sent mér tölvupóst í kjölfar opnunar heimasíðunnar 1. júní sl. og jafnframt hafa skrifað í gestabókina. Það er mér mikils virði að finna fyrir þessum góðu óskum og ég þakka kærlega fyrir hlý orð og góðar kveðjur.

Skemmtilegt spjall á MSN
Fékk mér fyrir um mánuði MSN Messenger spjallkerfi í tölvuna mína. Hef síðan sett upp öll netföng á póstlistanum mínum og er farinn að spjalla við félagana í MSN oft á dag. Alveg virkilega skemmtilegt. Spjalla oft við félaga mína, þá Árna G., Skapta Örn, Kristinn Má, Hauk Þór, Dabba, Guffa, Gunnar Ragnar, Valda, Jón Hákon, Tomma, Geira og marga fleiri. Virkilega gaman af þessu!