Pælingar Stefáns Friðriks Stefánssonar

Honum er ekkert mannlegt óviðkomandi - frelsið er yndislegt!

30 maí 2003

Nýtt útlit á bloggsíðu
Fastagestir á bloggsíðunni hafa eflaust tekið eftir umtalsverðum breytingum sem átt hafa sér stað á síðunni í dag. Pælingar Stebba halda áfram af sama krafti og fyrr og við blasir hressileg andslitslyfting á síðunni, frísklegra og betra útlit. Taldi tímabært að hressa upp á útlit bloggsíðunnar, enda engu þar verið breytt frá því hún opnaði um miðjan október í fyrra. Hef skrifað reglulega hér um stjórnmál, kvikmyndir og ýmislegt fleira sem ég tel mikilvægt að ræða um. Eins og titillinn segir að þá tel ég mér ekkert mannlegt óviðkomandi! Hef oft heyrt að þessi titill lýsi mér mjög vel, enda hef ég jafnan þótt ófeiminn við að hafa skoðanir á hlutunum og tjá þá. Hef talið að hér sé ekkert mannlegt óviðkomandi og það sést vonandi á skrifunum.

Hinsvegar er ég ófeiminn við að tjá álit mitt á stjórnmálamönnum og það ætti ekki að fara framhjá neinum sem hingað lítur inn hvaða skoðanir ég hef á málefnum samtímans, pólitíkin er jú almennt mannlífið sjálft. Pólitíkin er bæði heillandi og frískandi málaflokkur sem öllum kemur við, það hafa allir sínar skoðanir og segja sína meiningu. Það sést vel á öllum þeim fjölda bloggsíðna sem til eru að fólk er ófeimið við að segja frá skoðunum sínum og jafnvel persónulegum háttum á óhikaðan hátt. Vegir bloggsins eru nefnilega órannsakanlegir, akur sem hvergi nærri hefur verið plægður að fullu. Endalaust er hægt að finna nýja vinkla á bloggmenningunni. Það er mjög ánægjulegt að taka þátt í henni og tjá sig af krafti. Það er mér t.d. nauðsynlegt að tjá mig með þessum hætti. Held þessu áfram af fullum krafti nú og vona að lesendum síðunnar líki breytingarnar og telji þær gott framfaraspor.

Ný heimasíða væntanleg
Það var í febrúar 2002 sem ég opnaði vefsíðu á huga.is og var þar að finna pistla mína og ýmsa fróðleiksmola. Þessi vefsíða varð fljótt mjög vinsæl og margir sem litu á hana. Hef ég síðan uppfært hana mjög reglulega og unnið að því sífellt að bæta hana, þann tíma sem hún hefur verið í gangi. Útlitsbreytingar hafa verið mjög litlar og taldi ég orðið tímabært að stokka þetta upp og fá mér almennilega heimasíðu sem væri sérhönnuð fyrir mig og fá mér eigið lén fyrir eigin heimasíðu. Fyrir tæpum mánuði ákvað ég að drífa í þessu og fékk mér lén og samdi við gott fyrirtæki um hýsingu á síðunni. Taldi ég engan betri í það verk að hanna síðuna en vin minn og flokksfélaga Árna Gunnarsson. Er mjög ánægður með útkomuna, mun Árni verða þarna vefstjóri og uppfæra síðuna.

Á sunnudag, 1. júní mun síðan opna formlega með pistli frá mér. Hef ég ákveðið að skrifa þar vikulega pistla um fréttavikuna og það sem mér þykir markverðast úr tíðindum liðinnar viku - það sem ég vil tjá mig um. Jafnframt munu birtast þarna pistlar sem ég skrifa fyrir flokksvefsíðurnar, frelsi.is og islendingur.is. Vona ég að fólk fylgist með síðunni og hvet jafnframt alla til að senda mér póst og koma með álit á síðunni og ræða málin ef eitthvað er. Vil endilega heyra skoðanir annarra á síðunni og pistlaskrifunum. Fylgist vel með á stebbifr.com á næstu vikum og mánuðum!