Pælingar Stefáns Friðriks Stefánssonar

Honum er ekkert mannlegt óviðkomandi - frelsið er yndislegt!

16 janúar 2006

Oktavía

Framboðsfrestur í prófkjöri okkar sjálfstæðismanna á Akureyri sem haldið verður laugardaginn 11. febrúar nk. rennur út klukkan 17:00 í dag. Má búast við góðri þátttöku - spennandi prófkjöri. Skilaði ég framboði mínu inn til formanns kjörnefndar í síðustu viku og var því vel tímanlega í þessu öllu. Líst mér vel á slaginn framundan - ég er til í slaginn allavega. Eins og fólk sér hefur bloggið tekið eilitlum breytingum og mun það til prófkjörs einkennast af stuttum punktum og pælingum. Heimasíðan mun taka stakkaskiptum í vikunni og verða miðstöð mín í baráttunni. Hvet ég alla sem vilja heyra í mér til að senda mér póst - mikilvægt að heyra í fólki og þeir sem vilja tjá sig um baráttuna eða málefni hennar eru eindregið hvattir til að hafa samband.

Um helgina fór ég sem oftar niður í miðbæ og fór þar á kaffihús. Þar hitti ég mætan mann sem tók mig tali og spurði mig með alvarlegum blæ hvort að allt væri að fyllast hjá okkur af landflótta krötum úr Samfylkingunni. Það er ekki nema von að fólk spyrji sig að því eins og staða mála er orðin. Oktavía hefur flúið Samfylkinguna sem hún var kjörin í bæjarstjórn fyrir árið 2002 og komin til okkar og í framboð núna ef marka má fréttir gærdagsins. Sigbjörn fyrrum krataþingmaður hefur svo bæst við ennfremur - kominn úr sveitasælunni við Mývatn þess albúinn að reyna fyrir sér eftir langa pólitíska útlegð. Fleiri kratar eða nýtt fólk er komið til okkar líka - fólk sem aldrei hefur starfað fyrir Sjálfstæðisflokkinn en vill einhverra hluta vegna spreyta sig hjá okkur. Er sjálfsagt að fagna öllu því fólki sem flýr vinstrimennsku og gengur til fylgilags við sjálfstæðisstefnuna - gengur til liðs við stærsta flokk landsins.

Merkilegt var annars að sjá framboðstilkynningu Oktavíu Jóhannesdóttur sem mun takast á við mig og fleiri um þriðja sætið. Þar telur hún upp afrek sín fyrir Alþýðuflokkinn sáluga og Samfylkinguna. Það er óneitanlega skemmtilega skondið að frú Oktavía sleppir því algjörlega að geta þess að hún fór í framboð með Árna Steinari Dalvíkingi og fyrrum græningjaþingmanni með meiru í bæjarstjórnarkosningum árið 1990 og munaði litlu að hún fylkti liði með honum í þingframboð með glans árið 1991. Það er þó auðvitað af litlu að státa í verkum fyrir Sjálfstæðisflokkinn, enda hefur hún aðeins verið þar í tvær vikur, eða síðan að hún hélt frægan blaðamannafund með Kristjáni Þór í Hamborg. Svo er kominn til liðs við okkur hinn frægi smalari Sigbjörn Gunnarsson. Flestir muna annars hvernig fór fyrir honum eftir að hafa sigrað í samfylkingarprófkjörinu 1999 - vék þar til hliðar fyrir Svanfríði Jónasdóttur.

Sú saga hefur farið hátt og verður kannski rifjuð eitthvað upp í þessu prófkjöri - hver veit? Fleiri vinstrimenn eru komnir til liðs við okkur og ætlast til að verða lyft upp til skýjanna af flokksfólki sem hér hefur haldið starfinu uppi með þeim þunga sem fylgir. Verður fróðlegt hvort það fari svo. Sjáum til hvernig þeim gengur. Eflaust munu margir í baráttunni á næstu vikum rifja upp ummæli og takta Oktavíu gegn okkur sjálfstæðisfólki. Fagna ég öllum þeim sem rifja upp tal hennar og pælingar innan Samfylkingarinnar gegn þeim sem hún er nú að koma sér í mjúkinn hjá. Það er annars engin furða að fólk sem er orðið landlaust í pólitík reyni fyrir sér - reyni að koma sér burt af pólitískri eyðieyju. Þó það nú væri. Það er sennilega betra að reyna fyrir sér þarna en í eymdinni á vinstrivængnum.

Ég hlakka til baráttunnar við landlausa krata og fleiri. Næstu daga heyrum við listann yfir prófkjörskandidata og þá getum við haldið í baráttuna af krafti. Þetta verður spennandi.