Pælingar Stefáns Friðriks Stefánssonar

Honum er ekkert mannlegt óviðkomandi - frelsið er yndislegt!

11 júlí 2006

Minning

Sólarlag

110706 - KRS

Sól á himninum skín,
aldrei skugga minn sér
bjó hann samt til, hann fylgir mér
já eins er ástin sem ég til þín ber
- ólýsanleg.

Kyssast skuggar um kvöld
renna saman í eitt
leysast svo upp, í nær ekki neitt
já eins er ástin sem ég til þín ber
- ólýsanleg.

Leika sér skuggi og ljós
jörð, tungl og sól,
leika sér himninum á
og eiga þar skjól
Svo er stjarna á himni
sem lýsir upp eilifa nótt.

Jörðina, himnana og mig
í sandinum spor
sólina, hafið og þig
tvo skugga um vor
Eins er ástin sem ég til þín ber
- óendanleg.

Ég veit að til er svo margt
sem í fjarlægð er smátt
milljónir stjarna sem aldrei sjást
já eins er ástin sem ég til þín ber
- nær ólýsanleg.

Svo er stjarna á himni sem lýsir upp eilífa nótt
jörðina, himnana og mig - í sandinum spor.
Sólina, hafið og þig - tvo skugga um vor
eins er ástin sem ég til þín ber
- óendanleg.

Já, eins er ástin sem ég til þín ber
- ólýsanleg.

Magnús Þór Sigmundsson